วันพุธที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2553

เขาค้อ

เขาค้อทะเลหมอก รีสอร์ท อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ ที่ที่คุณจะสัมผัสได้ถึง กลื่นอายของธรรมชาติอย่างแท้จริง ยามเช้าคุณสามารถสัมผัสกับ ทะเลหมอกที่สวยงามปกคลุมทั่วอ่างเก็บน้ำรัตนัย เสมือนท่านอยู่เหนือทะเลหมอก ยามเย็นชมพระอาทิตย์ตกดิน ทอแสงสีแดงส่องทั่วฟ้าก่อนลับตาไป ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวทั้งหมดของเขาค้อ
ไม่ว่าคุณจะมาเที่ยวเป็นหมู่คณะหรือครอบครัว เขาค้อทะเลหมอก รีสอร์ทของเรา ได้จัดเตรียม ที่พักที่เหมาะสมไว้รอรับท่าน ให้ท่านได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ท่านจะได้สัมผัสกับทะเลหมอก เย็นสดชื่นในยามเช้า สนุกสนานที่จะทำให้คุณตื่นเต้น ขับเคลื่อนพลังของคุณในยามสาย พร้อมทั้งสดับฟังเสียงแห่งธรรมชาติ ที่คุณจะหาที่ไหนไม่ได้
.
รถนำเที่ยวอำเภอค้อ ภฺหินหินร่องกล้า ภูทับเบิก
ดาวน์โหลดแผนที่อำเภอเขาค้อ
ดาวน์โหลดแผนที่ท่องเที่ยวเพชรบูรณ์

.
var win = null;function NewWindow(mypage,myname,w,h,scroll){LeftPosition = (screen.width) ? (screen.width-w)/2 : 0;TopPosition = (screen.height) ? (screen.height-h)/2 : 0;settings =
'height='+h+',width='+w+',top='+TopPosition+',left='+LeftPosition+',scrollbars='+scroll+',resizable'
win = window.open(mypage,myname,settings)}
ข่าวที่น่าสนใจ
ดอกทานตะวันบานบนทะเลหมอกที่ เขาค้อทะเลหมอกรี...

โดย : เขาค้อทะเลหมอก เมื่อ 25 ต.ค. 2551 (อ่าน 8930 ครั้ง)


หนาวนี้ เพื่อความประทับใจของนักท่องเที่ยวที่มาพักที่รีสอร์ทของเรา ได้ปลูกดอกทานตะวันและดอกไม้สวยงามมากมาย ตามแนวเขาแนวยาวลงไป บริเวณกว้าง ดอกทานตะวันจะบานสวยงามท่ามกลางทะเลหมอกยามเช้าที่สดชื่น นักท่องเที่ยวสามารถเก็บภาพสวยๆ และความประทับใจ ...
เปิดบ้านใหม่ รับสายหมอกและลมหนาว

โดย : เขาค้อทะเลหมอก เมื่อ 08 ต.ค. 2551 (อ่าน 14485 ครั้ง)


หนาวนี้ รีสอร์ทของเราได้เปิด บ้านพักใหม่ Topview 1-5 และบ้านกังหันลม ให้นักท่องเที่ยวได้รับลมหนาว ชมทะเลหมอก มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน บริการอาหารส่งถึงห้องพัก ในช่วงหนาวนี้ พร้อมปรับปรุงบริเวณรอบๆ รีสอร์ทให้สวยงาม ไว้บริการนักท่องเที่ยว ทุกๆ คนนะคร...
แนะนำกิจกรรมมปีนหน้าผา ขี่จักรยานท่องเที่ยว...

โดย : เขาค้อทะเลหมอก เมื่อ 08 ต.ค. 2551 (อ่าน 6260 ครั้ง)


เขาค้อทะเลหมอก รีสอร์ท ได้จัดกิจกรรมปีนหน้าฝา ไว้บริการนักท่องเที่ยวที่มาพัก มาชมทะเลหมอก มารับลมหนาว ภายในรีสอร์ทของเรา และยังจัดรถจักรยานไว้ ให้นักท่องเที่ยว ได้ขับขี่ไปเที่ยวในตัวอำเภอเขาค้อ บริเวณใกล้เคียง และพระบรมธาตุเจดีย์กาญจนาภิเษก
ทะเลหมอกจะปรากฎให้เห็นช่วงไหน

โดย : เขาค้อทะเลหมอก เมื่อ 26 ก.ย. 2551 (อ่าน 12953 ครั้ง)


เขาค้อทะเลหมอก เป็นจุดที่ชมทะเลหมอกที่สวยที่สุด ในอำเภอเขาค้อ ทะเลหมอกในช่วงเช้าตรู่ของ ฤดูหนาว เมื่อตื่นขึ้นมาก็จะพบกับทะเลหมอกอันแสนสวย และประทับใจ ประกอบกับช่วงเย็นยังมีพระอาทิตย์ตกดินให้ชม ก่อนลับฟ้าไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น